3 Cách Target Facebook Ads Ngành Bất Động Sản

Được đăng bởi: Hồ Khắc Phú
Trong một chiến dịch Marketing để tạo ra doanh số cho doanh nghiệp việc quảng cáo Facebook Ads Bất động sản rất quan trọng; Trong đó việc Target Facebook Ads ngành bất động sản là việc tiên quyết cần phải làm để tạo ra một chiến dịch quảng cáo thành công; Một vài từ khóa có thể bạn quan tâm khi cài đặt phần Target Facebook Ads ngành bất động sản: – Target đối tượng mục tiêu là một trong những yếu tố quan trọng nhất để chạy quảng cáo hiệu quả trên Facebook, đặc biệt là đối với ngành bất động sản. – Target chính xác sẽ giúp bạn tiếp cận đúng đối tượng khách hàng tiềm năng, từ đó nâng cao khả năng chuyển đổi.

Dưới đây là một số gợi ý của Bigcenter về cách target Facebook Ads ngành bất động sản:

Phân loại đối tượng theo đặc điểm nhân khẩu học

Đây là cách target cơ bản nhất, bao gồm các yếu tố như giới tính, độ tuổi, vị trí địa lý, ngôn ngữ, sở thích,…

    • Giới tính: Đối với ngành bất động sản, bạn nên target vào cả nam và nữ. 
    • Độ tuổi: Độ tuổi trung bình của khách hàng tiềm năng trong ngành bất động sản là từ 30 tuổi trở lên. Tuy nhiên, bạn cũng có thể target vào các đối tượng trẻ hơn nếu sản phẩm/dịch vụ của bạn phù hợp với họ.
    • Vị trí địa lý: Bạn nên target vào các khu vực có nhu cầu mua bán bất động sản cao.
    • Ngôn ngữ: Tiếng anh/Tiếng Việt
    • Sở thích: Bạn có thể target vào các đối tượng có sở thích liên quan đến bất động sản.

Phân loại đối tượng theo hành vi

Ngoài các yếu tố nhân khẩu học, bạn cũng có thể target theo hành vi của khách hàng. Đây là cách target giúp bạn tiếp cận được những đối tượng có nhu cầu mua bán bất động sản thực sự.

    • Lịch sử mua hàng: Bạn có thể target vào những người đã từng mua hoặc xem sản phẩm/dịch vụ bất động sản của bạn.
    • Lịch sử truy cập trang web: Bạn có thể target vào những người đã truy cập trang web của bạn.
    • Lịch sử tương tác với nội dung: Bạn có thể target vào những người đã like, share, comment,… nội dung của bạn trên Facebook.
    • Lịch sử tìm kiếm: Bạn có thể target vào những người đã tìm kiếm các từ khóa liên quan đến bất động sản.

 

Theo dõi và tối ưu target

Sau khi chạy quảng cáo, bạn cần theo dõi kết quả và tối ưu target để đảm bảo hiệu quả. Bạn có thể sử dụng các chỉ số như số lượt tiếp cận, số lượt hiển thị, số lượt nhấp chuột,… để đánh giá hiệu quả của target.

Trên đây là một số gợi ý về cách target Facebook Ads cho ngành bất động sản. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn chạy quảng cáo hiệu quả và tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng hơn.

Target Facebook Ads Ngành Bất Động Sản BigCenter Thường Dùng

Team marketing của Bigcenter cũng chia nhóm target thành 3 nhóm đối tượng là:

    • Target nhóm nhân khẩu học: chia làm 2 nhóm nhỏ là: Nhóm cha mẹ & nhóm công việc chức danh
    • Target nhóm sở thích: lựa chọn các nhóm sở thích phù hợp với ngành bất động sản.
    • Target nhóm hành vi: Du lịch, thiết bị, người dùng, ngoại kiều,..

*** Lưu ý khi target facebook ads 2023: khi target đối tượng điểm chú ý cần quan tâm là quy mô đối tượng tiếp cận phải nằm trong khoản 2 triệu đến 2,5 triệu người. Lý do tại sao nên nằm trong khoản này anh chị có thể tham khảo link của facebook ads công bố sau:

Xem thông tin tại: https://www.facebook.com/business/m/broad-advanced-targeting

BigCenter là đơn vị chuyên nghiệp cung cấp dịch vụ marketing bất động sản tổng thể, hỗ trợ doanh nghiệp và đội ngũ chuyên gia để tối ưu hóa số lượng và chất lượng khách hàng trong quá trình triển khai chiến lược quảng cáo bất động sản.

Video hướng dẫn target facebook ads ngành bất động sản

5/5 - (5 bình chọn)
Tôi là Hồ Khắc Phú với hơn 10 năm kinh nghiệm tư vấn triển khai quảng cáo marketing bất động sản. Tư vấn triển khai hàng loạt dự án lớn nhỏ từ đất nền đến nghỉ dưỡng. Hỗ trợ tư vấn cho hơn 500 khách hàng các giải pháp về marketing bất động sản.
Hồ Khắc Phú Xem thêm