Dịch vụ Marketing bất động sản
Marketing bất động sản là gì?
Marketing bất động sản là các hoạt động, chiến lược marketing được thực hiện trong lĩnh vực bất động sản mà ở đó những marker phải làm việc để mang lại được hiệu quả tốt nhất cho các chiến dịch vụ mình. Vậy marketing bất động sản thì chúng ta cần phải làm gì với nó?
3 kênh quảng cáo marketing bất động sản đạt hiệu quả cao
Quảng cáo bất động sản có thể sử dụng nhiều kênh khác nhau để đạt hiệu quả cao. Dưới đây là một số kênh quảng cáo phổ biến và hiệu quả cho ngành bất động sản:
*** Quảng cáo facebook ads: Sử dụng Facebook để tiếp cận một lượng lớn người dùng có sở thích và đặc điểm phù hợp với dự án bất động sản của bạn. Facebook cung cấp nhiều tùy chọn mục tiêu và quảng cáo video, hình ảnh, bài viết. Có 2 loại mục tiêu chiến dịch quảng cáo facebook thường dùng cho bất động sản là: Messenger & Lead Form.
*** Quảng cáo google ads: là sử dụng Google Ads để hiển thị quảng cáo của dự án bất động sản của bạn khi người dùng tìm kiếm các từ khóa liên quan trên Google. Đây là một kênh hiệu quả để tiếp cận những người đang tìm mua bất động sản.
*** Quảng cáo Zalo ads: là sử dụng zalo ads để tiếp cận đến người dùng đã sử dụng các nền tảng của zalo phù hợp với dự án bất bất động sản của bạn. Zalo ads thường dùng cho bất động sản hiện nay được nhiều người sử dụng là Zalo Form.
Tại sao chọn Bigcenter để triển khai quảng cáo bất động sản
- BigCenter có đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp với 10+ năm kinh nghiệm triển khai marketing bất động sản tổng thể.
- Chúng tôi luôn đồng hành và hỗ trợ bạn.
- Chúng tôi hỗ trợ bạn 24/7, kể cả những ngày nghỉ lễ tết.
- Chúng tôi có thể dự toán cho bạn về hiệu quả của chiến dịch quảng cáo marketing sẽ triển khai.
- BigCenter với hơn 10 năm kinh nghiệm triển khai quảng cáo bất động sản và đạt nhiều hiệu quả cao trong quá trình triển khai với hơn 1000 dự án bđs đã triển khai điển hình như:
- Phân khúc đất nền: Saigon Village Long Hậu ; Hiệp Phước Harbour View, The Fusion ; Century City ; …
- Phân khúc căn hộ: The River ; Lumiere Riverside ; Masteri Centre Point ; The Glory Height ; The Privia…
- Phân khúc nhà phố/biệt thự: The Classia ; The Sholi ; ….
- Phân khúc nghỉ dưỡng: The 5Way ; Meyhomes Phú Quốc ; …
Một số hình ảnh các chiến dịch chạy quảng cáo bất động sản của Bigcenter
4 bước làm việc của Bigcenter khi nhận 1 gói marketing bất động sản
Bước 1: Tiếp nhận thông tin dự án bất động sản
- Tổng hợp các tư liệu/tài liệu phục vụ quảng cáo của dự án như: Clip, hình ảnh, chính sách; pttt; kế hoạch truyền thông;…
- Phân tích dự án và tìm hiểu các đối thủ cạnh tranh: lựa chọn đối tượng mục tiêu phù hợp.
Bước 2: Nhận chi phí triển khai & chuẩn bị nội dung quảng cáo
- Google ads: thiết kế landingpage; set up chiến dịch google ads tìm kiếm
- Facebook ads: Tạo Fanpage; chuẩn bị nội dung hình ảnh và video quảng cáo.
- Zalo ads: triển khai trên OA của Bigcenter. Chuẩn bị nội dung và hình ảnh để triển khai quảng cáo.
Chúng tôi sẽ gửi nội dung, hình ảnh, video cho khách hàng xem và duyệt trước khi triển khai quảng cáo.
Bước 3: Tiến hành chạy quảng cáo
Sau khi khách hàng duyệt hình ảnh, video, nội dung mẫu quảng cáo. Chúng tôi sẽ chạy thử nghiệm chiến dịch trong 2 – 3 ngày để kiểm tra hiệu quả của mẫu quảng cáo và đối tượng mục tiêu. Dựa vào đó chúng tôi sẽ đưa ra phương án tối ưu để chiến dịch đạt hiệu quả tốt nhất.
Bước 4: Tối ưu và scan chiến dịch
Tối ưu và theo dõi chiến dịch và báo cáo chiến dịch hàng ngày để tối ưu và đạt kết quả tốt nhất.
Cập nhật Data khách hàng chạy quảng cáo bất động sản qua 5 phương thức khác nhau
Để lưu trữ và cập nhật dữ liệu data khách hàng chạy quảng cáo, thì có thể thực hiện thông qua nhiều phương thức khác nhau như CRM, google doc, zalo, viber,…
Tuy nhiên chúng tôi thường sử dụng là googles sheet để lưu trữ, cập nhật data giữa đội ngũ của Bigcenter và khách hàng. Để thuận tiện và dễ dàng theo dõi tình trạng data và tỉ lệ chuyển đổi của khách hàng để kịp thời chính sửa, tối ưu để chiến dịch đạt được hiệu quả tốt nhất.
Những câu hỏi thường gặp khi triển khai quảng cáo bất động sản
-
Có cam kết hiệu quả không?
Tại Bigcenter chúng tôi sẽ gửi kế hoạch triển khai quảng cáo bất động sản trước khi chạy đến khách hàng để đánh giá và ước lượng được mức độ hiệu quả trong quá trình triển khai.
-
Chạy quảng cáo bao lâu thì có kết quả?
Bigcenter sẽ triển khai chạy quảng cáo test trong vòng 2-3 ngày để đánh giá độ hiệu quả của nội dung quảng cáo, tệp đối tượng mục tiêu và tiến hành tối ưu để đạt được hiệu quả tốt nhất.
-
Bigcenter có bán data cho bên thứ 3 không?
Bigcenter cam kết sẽ bảo mật data cho khách hàng và không bán data đã triển khai cho bất kì bên thứ ba nào.
-
Nếu chạy quảng cáo không ra khách thì bạn sẽ làm thế nào ?
Chúng tôi thường theo dõi và tối ưu chiến dịch quảng cáo liên tục để đạt được hiệu quả tốt nhất. Về vấn đề không ra khách thì sẽ không có trường hợp xảy ra vì với kinh nghiệm triển khai hơn 10 năm marketing bất động sản, chúng tôi tin ràng sẽ mang đến một chiến dịch quảng cáo tốt nhất cho khách hàng của mình.
-
Chạy Zalo số rác lắm bạn có cách nào tối ưu hơn không ?
Hiện nay tỉ lệ khách hàng quan tâm bất động sản mà Bigcenter đang triển khai trên kênh Zalo ads có tỉ lệ khá tốt với hơn 60% lượng khách hàng đăng ký để lại thông tin có quan tâm đến dự án.
-
Có nên chạy google ads không? Kênh này bị click tặc nhiều lắm
Hiện nay kênh quảng cáo google ads là kênh mang lại khách hàng quan tâm về bất động sản có tỉ lệ chuyển đổi cao nhất, tuy nhiên vì mức độ cạnh tranh của kênh này khá cao nên cần có kinh nghiệm tối ưu tốt để tiết kiệm được ngân sách cho việc click tặc và tiếp cận đúng đối tượng khách hàng tiềm năng nhất.
-
Ngân sách quảng cáo tối thiểu bao nhiêu tiền?
Tại Bigcenter chúng tôi thường nhận những chiến dịch quảng cáo có ngân sách tốt thiểu từ 20 triệu trở lên.